Kangaroo tặng lì xì cho khách hàng lấy may đầu năm

3 bầu chọn / điểm trung bình: 3
Ngày đăng: 09/09/2015 - Số lần xem: 1739

Từ nay đến hết ngày 15/2,đại lý Kangaroo trên toàn quốc đều được áp dụng chương trình tặng kèm lì xì may mắn cho quý khách hàng bằng sản phẩm giá trị.

Mua sản phẩm Kangaroo từ 31/1 đến 15/2 tại 1.000 điểm bán của hãng trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt đến 49% và nhận ngay lì xì may mắn.
Theo đó, khi mua các sản phẩm Kangaroo với tổng hóa đơn từ 590.000 đồng trở lên, người tiêu dùng sẽ được nhận ngay lì xì may mắn với cơ hội trúng 1 trong 3 sản phẩm cao cấp của hãng. Đó là bộ dao dĩa thìa Kangaroo trị giá 396.000 đồng, máy sấy tóc Kangaroo trị giá 308.000 đồng và chảo chống dính Kangaroo trị giá 128.000 đồng.
Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng chính sách siêu giảm giá, bao gồm cả những sản phẩm chủ lực: máy lọc nước và bình nước nóng tráng kim cương nhân tạo được giảm đến 1 triệu đồng. Các thiết bị bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bộ nồi được hãng áp dụng mức giảm giá đặc biệt đến 49% cho mỗi sản phẩm.


 
Đại diện hãng, ông Phạm Đức Tuân cho hay, Tết là dịp nhu cầu tiêu thụ hàng hóa tăng cao, các mặt hàng của Kangaroo thường được lựa chọn làm quà biếu, tặng hoặc mua bổ sung cho gia đình. Không chỉ ở thành thị, nhu cầu tại các tỉnh cũng tăng nhanh. Việc triển khai đồng loạt trên 1.000 điểm do Kangaroo tổ chức sẽ đảm bảo được sự công bằng cho người tiêu dùng. Tất cả khách hàng đều có thể tiếp cận và mua sản phẩm Kangaroo với mức giá và chính sách như nhau, các khuyến mại của hãng cũng đến được tận tay người tiêu dùng. Với chiến dịch này, hãng dành 2 triệu quà tặng cho khách hàng trực tiếp, dự kiến tiêu thụ khoảng 3 triệu sản phẩm chỉ trong vòng 15 ngày. Tổng giá trị quà tặng cho chiến dịch này ước đến 40 tỷ đồng.
 
Ông Tuân cũng cho biết, năm 2015 là thời điểm thị trường bán lẻ Việt Nam mở cửa. Đây là thời điểm sống còn của các doanh nghiệp trước sức ép của các nhà bán lẻ ngoại. Tuy nhiên, với lợi thế về thị trường, thị phần và đặc biệt là sự am hiểu thị trường, các doanh nghiệp biết lợi dụng lợi thế của mình sẽ vẫn là người giữ thế chủ động trong sân chơi này. Trên thực tế, khi các doanh nghiệp ngoại tràn vào thị trường, nếu không có một mạng lưới liên kết chặt chẽ, các đơn vị bán hàng nhỏ lẻ sẽ không có cơ hội cạnh tranh. Chiến dịch này của Kangaroo không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trực tiếp mà còn giúp củng cố lại vị thế của kênh bán hàng truyền thống.
Nguồn Kangaroo