Đánh giá dòng tủ lạnh Sanyo Aqua (Haier)

3 bầu chọn / điểm trung bình: 3
Ngày đăng: 23/12/2015 - Số lần xem: 1474

Tủ lạnh Sanyo Aqua của Haier đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt bởi nhiều tính năng mới, ưu điểm vượt trội, tiết kiệm điện hiệu quả.

Đánh giá dòng tủ lạnh Sanyo Aqua (Haier)

 

Tủ lạnh Sanyo Aqua ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

  • CÔNG NGHỆ INVERTER: Tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn

Cơ chế hoạt động của một chiếc tủ lạnh thông thường là khi tủ đủ lạnh, máy nén sẽ tự dừng hoạt động rồi lại tự khởi động lại khi nhiệt độ tủ tăng lên. Điều này có nghĩa là máy sẽ tắt bật liên tục, quá trình khởi động lại từ đầu theo nhiệt độ bên trong tủ lạnh khiến tủ tiêu hao một lượng điện lớn hơn, chiếm phần đáng kể trong tổng chi phí điện năng hàng tháng của gia đình bạn.



Đánh giá dòng tủ lạnh Sanyo Aqua (Haier) 1

Với những thiết bị ứng dụng công nghệ Inverter biến tần sẽ điều khiển máy nén làm lạnh sao cho máy hoạt động đều không phải tắt bật như loại tủ cũ. Tủ lạnh Aquacủa Sanyo ứng dụng công nghệ Inverter có nhiều cấp độ hoạt động giúp duy trình nhiệt độ lý tưởng cho tủ lạnh mà không cần phải tắt, bật. Tủ lạnh Aqua giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Theo tính toán cụ thể dựa trên quá trình nghiên cứu và thực tế dòng tủ lạnh ứng dụng công nghệ Inverter có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 30% điện năng sử dụng. Mặc dù giá cao hơn loại máy thường nhưng Tủ lạnh Sanyo Aqua giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện hàng tháng.
Tủ lạnh Sanyo Aqua sử dụng hệ thống đèn Led cũng giúp máy tiết kiệm điện hơn nếu dùng loại đèn dây tóc ở tủ lạnh đời cũ.

  • TÍNH NĂNG ULTRA PLASMA: Kháng khuẩn


Đánh giá dòng tủ lạnh Sanyo Aqua (Haier) 2



Tính năng Ultra Plasma giúp tủ tự kháng khuẩn, diệt khuẩn, khử mùi và làm sạch không khí. Thêm nữa, tính năng này giúp phân giải dư lượng nitrat và phân giải một phần dư lượng thuốc bảo vệ thực vật của thực phẩm ngay trong tủ lạnh. Tủ lạnh Sanyo Aqua có chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+ và chức năng cung cấp Vitamin Pro5+ sẽ giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp vitamin C chống ôxy hóa, khử khí Etylen,…tất cả những tính năng trên giúp thực phẩm tươi hơn, ngon hơn và an toàn hơn.

Một số ưu điểm khác của Tủ lạnh Sanyo Aqua

Ngoài những tính năng diệt khuẩ, khử mùi giúp thực phẩm lâu hỏng, tươi, ngon hơn thì tủ có thiết kế rất hiện đại, màu sắc trang nhã và sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp.

  • Ngăn lạnh ở trên – ngăn đá ở dưới -> bảo vệ cột sống người dùng


Đánh giá dòng tủ lạnh Sanyo Aqua (Haier) 3



Với thiết kế mới mang tính đột phá và hướng trực tiếp tới người dùng giúp Tủ lạnh Sanyo Aqua nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và các chuyên gia điện máy. Tủ lạnh Sanyo Aqua được thiết kế ngăn lạnh ở trên, ngăn đá (ngăn đông) phía dưới giúp người dùng không phải khom lung khi lấy thực phẩm. Trên thực tế có đến trên 80% thời gian sử dụng tủ lạnh bạn chỉ dùng đến ngăn lạnh vì vậy việc khom cúi khiến bạn bực mình, khó chịu đó là lý do Aqua lại dễ dàng được đón nhận đến vậy.

  • Nhiều dung tích: từ người độc thân đến gia đình 5 người

 

Đánh giá dòng tủ lạnh Sanyo Aqua (Haier) 4


Tủ lạnh AQUA có rất nhiều dung tích khác nhau dành cho người độc thân hay gia đình có 5 thành viên. Tủ lạnh Aqua – Sanyo giá rẻ giúp bạn chọn đúng dung tích với số lượng người của gia đình mình chứ không nhất thiết phải mua một chiếc tủ lạnh Sanyo Aqua có khả năng dự trữ lớn hơn so với nhu cầu thực tế. Dù bận rộn, bạn vẫn luôn đảm bảo có đủ thực phẩm tươi ngon cho gia đình sử dụng trong suốt cả tuần.

Giá bán tủ lạnh Sanyo Aqua tháng 12/2015


giabantulanhsanyo-2016

Tin tức tổng hợp từ haier